Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
ĐBQH tổ số 1 tiếp tục chương trình tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 6 Quốc hội khóa 15 trên địa bàn thành phố Biên Hòa

 

Chiều ngày 05/12/2023 tổ đại biểu Quốc hội số 1 tỉnh tiếp tục chương trình tiếp xúc cử tri tại phường Tân Hòa thành phố Biên Hòa tỉnh Đồng Nai. Tham dự cùng buổi tiếp xúc cử tri có đại diện Lãnh đạo các Sở, ngành: UBMTTQVN tỉnh, Ngân hàng nhà nước tỉnh, Tài nguyên và Môi trường, Y tế, Giao thông vận tải, Xây dựng, Tư pháp, Công thương, Khoa học và Công nghệ, Giáo dục và Đào tạo, Lao động – Thương binh và xã hội, Thanh tra tỉnh, Công an tỉnh, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh..

           Đãhơn 200 cử tri tham dự với 3 lượt ý kiến phát biểu, qua tiếp xúc cử tri ĐBQH, đại diện lãnh đạo các sở, ngành và Ủy ban nhân dân thành phố Biên Hòa đã trực tiếp giải thích, trả lời các nội dung cử tri quan tâm phản ánh, kiến nghị.

hinh 1 sua.jpg

Tổ ĐBQH, đơn vị số 1 TXCT tại hội trường UBND phường Tân Hòa, thành phố Biên Hòa)

Liên quan đến chính sách an sinh xã hội: Cử tri phản ánh theo quy định của Luật bảo hiểm y tế khi  khám chữa bệnh tại bệnh viện  tuyến huyện, tuyến tỉnh người dân được chi trả 100% chi phí khám, chữa bệnh theo phạm vi và mức hưởng quy định;  khám chữa bệnh tuyến trung ương mức hưởng bằng 40% chi phí điều trị nội trú theo phạm vi và mức hưởng quy định. Cử tri kiến nghị Chính phủ xem xét điều chỉnh khi đi khám chữa bệnh tại bệnh viện tuyến tỉnh, tuyến huyện và tuyến trung ương đều được chi trả 100% chi phí khám, chữa bệnh.

   Về an toàn giao thông: Cử tri phản ánh tuyến đường Hoàng Văn Bổn hàng ngày có rất nhiều phương tiện như xe tải nặng, xe container, các phương tiện vận tải và người dân thường xuyên qua lại,  nhưng tuyến đường đã hư hỏng nặng mặt đường lại nhỏ hẹp, không có vỉa hè và hệ thống thoát nước lên thường xuyên xảy ra ùn tắc giao thông và tai nạn nghiêm trọng. Đề nghị các cấp, các ngành có liên quan nhanh chóng triển khai triển khai dự án nâng cấp, mở rộng tuyến đường tạo điều kiện thuận lợi đi lại cho nhân dân.

hinh 2 sua.jpg

 

      (Cử tri nêu ý kiến phát biểu tại hội trường UBND phường Tân Hòa, thành phố Biên Hòa)

Thiếu tướng Nguyễn Sỹ Quang - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy - Giám đốc Công an tỉnh thay mặt tổ ĐBQH số 1 ghi nhận các ý kiến của cử tri. Đồng thời, đề nghị các cấp chính quyền quan tâm giải quyết kịp thời các kiến nghị của cử tri nhất là các vấn đề liên quan đến an sinh xã hội đảm bảo cuộc sống cho người dân.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử VP. ĐBQH tỉnh Đồng Nai

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

ĐOÀN ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Đoàn ĐBQH tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm chính: Bà Nguyễn Thị Kim Chung – Chánh Văn phòng​
Địa chỉ: Số 377 đường 30/4, P. Quyết Thắng, Tp. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 02513.947.948; Fax: 02518.820.286​; Email:
Ghi rõ nguồn 'Trang Thông tin điện tử Đoàn Đại Biểu Quốc Hội Tỉnh Đồng Nai'
hoặc 'ddbqh.dongnai.gov.vn' khi bạn phát hành lại thông tin từ Website này. ​​