Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
ĐBQH tỉnh Đồng Nai đơn vị số 01 tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 10 - Quốc hội khóa XIV

 

​Ngày 02/10/2020, Tổ đại biểu Quốc hội đơn vị số 1 gồm ông Bùi Xuân Thống, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh và bà Nguyễn Thị Như Ý- Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh đã có buổi tiếp xúc trước kỳ họp thứ 10, Quốc hội khóa XIV với cử tri huyện Nhơn Trạch. Cùng tham dự các buổi tiếp xúc có lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh và  lãnh đạo chính quyền địa phương huyện Nhơn Trạch.

c y.jpg 
Hình ảnh buổi TXCT tại huyện Nhơn Trạch

Tại buổi tiếp xúc, cử tri huyện Nhơn Trạch đã quan tâm cho ý kiến về công tác đấu tranh phòng chống tham nhũng, đấu tranh phòng chống tội phạm, sửa đổi Luật đất đai. Đồng thời phản ánh nhiều vấn đề liên quan đến đời sống dân sinh như: công tác quy hoạch và tình trạng các dự án treo trên địa bàn còn tồn tại chưa được giải quyết, việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất còn chậm, công tác bố trí tái định cư cho người dân,  việc giải quyết đơn thư khiếu nại của công dân chưa được giải quyết thấu đáo…

Một số ý kiến, vấn đề mà cử tri quan tâm đã được đại diện các cơ quan chức năng, chính quyền địa phương giải đáp. Kết thúc hội nghị, đại biểu Bùi Xuân Thống ghi nhận ý kiến của cử tri, yêu cầu lãnh đạo các sở ngành và địa phương sớm xem xét giải quyết các vấn đề còn tồn đọng để nhanh chóng giúp đỡ,  ổn định đời sống người dân. Các vấn đề khác ngoài thẩm quyền của địa phương, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Đồng Nai ghi nhận sẽ tổng hợp, chuyển các kiến nghị này đến các cơ quan liên quan và báo cáo tại kỳ họp Quốc hội sắp tới./.

Kim Thoa

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử VP. ĐBQH tỉnh Đồng Nai

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

ĐOÀN ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Đoàn ĐBQH tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm chính: Bà Nguyễn Thị Kim Chung – Chánh Văn phòng​
Địa chỉ: Số 377 đường 30/4, P. Quyết Thắng, Tp. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 02513.947.948; Fax: 02518.820.286​; Email:
Ghi rõ nguồn 'Trang Thông tin điện tử Đoàn Đại Biểu Quốc Hội Tỉnh Đồng Nai'
hoặc 'ddbqh.dongnai.gov.vn' khi bạn phát hành lại thông tin từ Website này. ​​