Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Tổ đại biểu Quốc hội đơn vị số 2 tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 7,QH15

Ngày 9/5/2024, Tổ đại biểu Quốc hội đơn vị số 2 gồm: Bùi Xuân Thống- Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, Lê Hoàng Hải- Ủy viên chuyên trách Ủy ban Khoa học công nghệ và môi trường của Quốc hội đã tiếp xúc cử tri tại huyện Trảng Bom và Thống Nhất.
Tại buổi tiếp xúc cử tri nhiều cử tri bày tỏ, đồng tình cao với dự kiến chương trình kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV. Theo đó kỳ họp được chia thành 2 đợt, tại kỳ họp Quốc hội sẽ thông qua 10 dự án Luật, 3 dự thảo Nghị quyết, cho ý kiến 11 dự án luật và xem xét quyết định các vấn đề kinh tế- xã hội, ngân sách nhà nước, giám sát và các vấn đề quan trọng khác.
Cử tri huyện Trảng Bom đã có 4 ý kiến kiến nghị nhiều nội dung quan trọng liên quan đến các vấn dề về cho phép xây dựng trên đất nông nghiệp, các chế độ chính sách đối với người công tác trong các tổ chức hội, quan tâm kinh phí hoạt động của các Câu lạc bộ, các hội…Bên cạnh đó vấn đề Sách giáo khoa cho cấp Trung học cơ sở cử tri kiến nghị cần rà soát kỹ, tổ chức thẩm định trước khi giảng dạy cho học sinh. 
vinh cuu 10-5-2024.jpg
Hình quang cảnh buổi tiếp xúc cử tri
Tại huyện Thống Nhất 11 cử tri đã kiến nghị những vấn đề về tình hình chung cả nước đối với công tác phòng chống tham nhũng, trong thời gian qua dưới dự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng công tác phòng chống tham nhũng đã được xử lý không có vùng cấm, tuy nhiên cử tri cũng băn khoăn, có giải pháp khi bố trí công tác cần được cân nhắc xem xét kỹ lưỡng về nhân sự cấp cao và các cấp chuẩn bị cho nhiệm kỳ mới sắp tới.
Các cử tri cũng kiến nghị các cơ quan cần quan tâm kiểm tra về ô nhiễm môi trường, về tình hình KCN Dầu Giây xả nước xuống cống số 1 tại ấp 94 xã Hưng Lộc gây thiệt hại cho hoa màu của dân; mùa mưa sắp đến cần làm cống thoát nước trong các khu phố để hạn chế tình trạng ngập úng vào mùa mưa; quan tâm về chủng loại trong và ngoài bệnh viện đảm bảo các loại thuốc vắc xin đủ khi cung cấp cho người dân.
cong dan 10-5-2024.jpg
Cử tri huyện Thống Nhất phát biểu tại hội nghị
Thay mặt tổ đại biểu, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bùi Xuân Thống ghi nhận những tâm tư, nguyện vọng của bà con cử tri. Các kiến nghị của cử tri đối với chính quyền địa phương đã được giải đáp cụ thể tại các buổi tiếp xúc. Với các ý kiến khác, các đại biểu sẽ tiếp thu để tổng hợp trình Quốc hội và các cấp, ngành có thẩm quyền xem xét, giải quyết.


Kim Thoa


Kim Thoa

Các tin khác

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử VP. ĐBQH tỉnh Đồng Nai

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

ĐOÀN ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Đoàn ĐBQH tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm chính: Bà Nguyễn Thị Kim Chung – Chánh Văn phòng​
Địa chỉ: Số 377 đường 30/4, P. Quyết Thắng, Tp. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 02513.947.948; Fax: 02518.820.286​; Email:
Ghi rõ nguồn 'Trang Thông tin điện tử Đoàn Đại Biểu Quốc Hội Tỉnh Đồng Nai'
hoặc 'ddbqh.dongnai.gov.vn' khi bạn phát hành lại thông tin từ Website này. ​​