Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
ĐBQH tổ số 1 tiếp tục chương trình tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 6 Quốc hội khóa 15 trên địa bàn huyện Cẩm Mỹ

 

Sáng ngày 28/09/2023 tổ đại biểu Quốc hội số 1 tỉnh tiếp tục chương trình tiếp xúc cử tri tại xã Xuân Đông, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai. Tham dự cùng buổi tiếp xúc cử tri có đại diện Lãnh đạo các Sở, ngành: UBMTTQVN tỉnh, Ngân hàng nhà nước tỉnh, Tài nguyên và Môi trường, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Giao thông vận tải, Xây dựng, Tư pháp, Công thương, Khoa học và Công nghệ, Giáo dục và Đào tạo, Lao động – Thương binh và xã hội, Thanh tra tỉnh, Công an tỉnh, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh.

           Đã180 cử tri tham dự với 8 lượt ý kiến phát biểu, qua tiếp xúc cử tri ĐBQH, đại diện lãnh đạo các sở, ngành và Ủy ban nhân dân các địa phương đã trực tiếp giải thích, trả lời các nội dung cử tri quan tâm phản ánh, kiến nghị.

hinh tXCT 1.jpg
(Tổ ĐBQH, đơn vị số 1 TXCT tại hội trường UBND xã Xuân Đông huyện Cẩm Mỹ)

Liên quan đến các dự án Luật : Cử tri kiến nghị Đoàn ĐBQH tỉnh Đồng Nai tích cực tham gia góp ý kiến Luật Đất đai để Quốc hội thông qua vào kỳ họp thứ 6 để có thể tháo gỡ khó khăn vướng mắc của luật Đất đai 2013. Liên quan đến chính sách đền bù, giải tỏa, hỗ trợ tái định cư để người dân yên tâm, đồng thuận giao đất cho Nhà Nước triển khai các dự án phát triển kinh tế xã hội.

Liên quan đến chính sách giáo dục, an sinh xã hội:  Cử tri phản ánh các học sinh cuối cấp lớp 5 lên lớp 6 và lớp 9 lên lớp 10 phải thi vào các trường THCS, THPT, trong khi đó để vào các trường Đại học thì lại được xét tuyển. Cử tri kiến nghị các Bộ ngành nên đánh giá lại tiêu chí trên cho phù hợp góp phần nâng cao chất lượng của nền giáo dục nước nhà.

hinh TXCT 2.jpg

      (Cử tri nêu ý kiến phát biểu tại hội trường UBND UBND xã Xuân Đông huyện Cẩm Mỹ)

   Về an toàn giao thông: Cử tri huyện Cẩm Mỹ phản ánh tình hình xây dựng dự án các đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây và Dầu Giây – Phan Thiết tiến độ chậm so với phê duyệt ban đầu và chậm xây dựng các đường dân sinh, hệ thống chiếu sáng qua các cầu vượt gây khó khăn cho nhân dân sống gần đường cao tốc. Cử tri kiến nghị Bộ Giao thông vận tải yêu cầu các đơn vị trúng thầu phải triển khai thi công song song đường cao tốc và các công trình phụ trợ liên quan để tạo điều kiện thuận lợi cho nhân dân.

Ông Trịnh Xuân An thay mặt tổ ĐBQH số 1 ghi nhận các ý kiến của cử tri. Đồng thời, đề nghị các cấp chính quyền quan tâm giải quyết kịp thời các kiến nghị của cử tri nhất là các vấn đề liên quan đến an sinh xã hội đảm bảo cuộc sống cho người dân.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử VP. ĐBQH tỉnh Đồng Nai

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

ĐOÀN ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Đoàn ĐBQH tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm chính: Bà Nguyễn Thị Kim Chung – Chánh Văn phòng​
Địa chỉ: Số 377 đường 30/4, P. Quyết Thắng, Tp. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 02513.947.948; Fax: 02518.820.286​; Email:
Ghi rõ nguồn 'Trang Thông tin điện tử Đoàn Đại Biểu Quốc Hội Tỉnh Đồng Nai'
hoặc 'ddbqh.dongnai.gov.vn' khi bạn phát hành lại thông tin từ Website này. ​​