Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Tổ đại biểu số 3 TXCT sau Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV

Chiều 3-7, Tổ đại biểu số 3 đơn vị tỉnh Đồng Nai gồm các đại biểu: Quản Minh Cường, Phó bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; Nguyễn Công Long, Ủy viên Thường trực Ủy ban Tư pháp của Quốc hội; Đỗ Huy Khánh, Phó giám đốc Sở Giáo dục và đào tạo đã có buổi tiếp xúc với trên 200 cử tri huyện Nhơn Trạch sau Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV.

Đại diện Tổ đại biểu số 3 đã báo cáo kết quả kỳ họp thứ 7- Quốc hội khóa XV đến cử tri. Tại buổi tiếp xúc có 11 ý kiến cử tri phát biểu tại hội nghị. Đa số các nội dung liên quan đến việc tăng lương của cán bộ, công chức và kiến nghị Nhà nước các giải pháp nhằm kiềm chế tăng giá ảnh hưởng đời sống người dân; các nội dung liên quan đến giao thông; chế độ chính sách cho các lực lượng không chuyên trách cấp xã…
Sau khi lắng nghe ý kiến phát biểu của cư tri đại diện các sở, ngành, địa phương đã giải trình một số nội dung liên quan đến lĩnh vực theo chức năng nhiệm vụ, đồng thời tiếp thu kiến nghị cơ quan thẩm quyền xem xét giải quyết theo quy định. 
nhon trach_800_09072024110548.jpg
                             
                                               ( Đại biểu Quốc hội Tổ số 3 TXCT huyện Nhơn Trạch)
Kết luận Hội nghị Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội Quản Minh Cường đề nghị cử tri nghiên cứu kỹ quyền, trách nhiệm, lợi ích của mình để đề xuất, kiến nghị những vấn đề quan tâm để cơ quan chức năng giải quyết đúng trình tự. Đồng thời đề nghị lãnh đạo huyện Nhơn Trạch tiếp tục chỉ đạo nâng cao hơn nữa đạo đức công vụ; kiên quyết xử lý dứt điểm những trường hợp cán bộ, công chức, viên chức vi phạm pháp luật, có thái độ không đúng đắn khi tiếp xúc và xử lý công việc liên quan đến người dân.



Trọng Vũ

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử VP. ĐBQH tỉnh Đồng Nai

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

ĐOÀN ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Đoàn ĐBQH tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm chính: Bà Nguyễn Thị Kim Chung – Chánh Văn phòng​
Địa chỉ: Số 377 đường 30/4, P. Quyết Thắng, Tp. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 02513.947.948; Fax: 02518.820.286​; Email:
Ghi rõ nguồn 'Trang Thông tin điện tử Đoàn Đại Biểu Quốc Hội Tỉnh Đồng Nai'
hoặc 'ddbqh.dongnai.gov.vn' khi bạn phát hành lại thông tin từ Website này. ​​