Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Ứng cử viên ĐBQH khóa XV, đơn vị bầu cử số 4 tiếp xúc cử tri vận động bầu cử tại huyện Định Quán

 

​Ngày 11/05/2021, tại Hội trường UBND huyện và Trung tâm văn hóa xã Phú Túc huyện Định Quán đã tổ chức hội nghị tiếp xúc giữa người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV với cử tri địa phương để vận động bầu cử. Trước khi vào nội dung hội nghị, Trung tâm Văn hóa thông tin thể thao huyện đã tổ chức chương trình tuyên truyền bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp có chủ đề: “Con thuyền sức dân”. Qua đó, khái quát toàn bộ quá trình 75 năm xây dựng, phát triển của Quốc hội Việt Nam và tuyên truyền về công tác bầu cử theo hình thức sân khấu hóa.

 hat dinh quan.jpg
Hình ảnh sân khấu hóa tuyên truyền bầu cử

Tham gia ứng cử đại biểu Quốc hội tại đơn vị bầu cử số 4 tỉnh Đồng Nai có các ông, bà: Ông Vũ Hải Hà, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban đối ngoại của Quốc hội; Bà Lê Thị Thái Hà, Giám đốc Bệnh viện Da liễu Đồng Nai; Bà Đỗ Thị Thu Hằng, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tổng Công ty cổ phần Phát triển Khu công nghiệp; Bà Trần Võ Hoài Hương, Phó Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Môi trường Sonadezi; Ông Thổ Út, Phó trưởng ban Dân tộc tỉnh Đồng Nai. Sau phần giới thiệu tiểu sử tóm tắt của các ứng cử viên, từng ứng cử viên đã lần lượt thông qua chương trình hành động của mình nếu được trúng cử làm đại biểu Quốc hội khóa XV. Các ứng cử viên đều khẳng định sẽ thực hiện tốt trách nhiệm của người đại biểu, mang tâm tư nguyện vọng của nhân dân đã tin tưởng, gửi gắm đến với Quốc hội. Đồng thời, nhấn mạnh trên từng cương vị công tác của mình sẽ tiếp tục có nhiều đóng góp trong việc đề ra các chính sách, hoàn thiện thể chế pháp luật để ngày càng sát thực tiễn, góp phần nâng cao đời sống mọi mặt của người dân.

 quang canh dinh quan.jpg
Hình ảnh Quang cảnh tại Hội nghị

Tại Hội nghị ghi nhận 08 ý kiến của cử tri đóng góp với các ứng cử viên, mong muốn nếu trúng cử làm đại biểu Quốc hội khóa XV phải thực hiện đầy đủ trách nhiệm của người đại biểu cũng như chương trình hành động đã hứa trước cử tri. Bên cạnh đó, cần quan tâm phát triển vùng đồng bào dân tộc, triển khai các dự án nước sạch, hệ thống điện cho người dân sử dụng, xây dựng các khu công nghiệp tại địa phương, đường giao thông thuận tiện cho việc đi lại của người dân và giải quyết đơn thư, khiếu nại không để tồn đọng, vượt cấp… tạo lòng tin cho nhân dân và xứng đáng với lá phiếu mà nhân dân tin tưởng bầu chọn.

 cu tri dinh quan.jpg
Hình ảnh cử tri huyện Định Quán phát biểu ý kiến

Thay mặt các ứng cử viên, ông Vũ Hải Hà đánh giá cao chương trình tuyên truyền cho ngày bầu cử của huyện Định Quán và nhấn mạnh: “Đây là kinh nghiệm  hay cần phổ biến và nhân rộng để tuyên truyền về ngày bầu cử sắp tới. Nội dung tuyên truyền đã khái quát được truyền thống 75 năm hình thành, phát triển của Quốc hội Việt Nam, khẳng định sự quan tâm, lãnh đạo của Huyện ủy và cả hệ thống chính trị huyện Định Quán trong sự kiện quan trọng này”. Đồng thời, đồng chí cảm ơn và ghi nhận đầy đủ các ý kiến đóng góp của cử tri và hứa nếu tiếp tục trúng cử sẽ nỗ lực để hoàn thành tốt nhiệm vụ của đại biểu, góp phần vào sự phát triển của tỉnh Đồng Nai nói chung và huyện Định Quán nói riêng.

Kiều Trang

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử VP. ĐBQH tỉnh Đồng Nai

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

ĐOÀN ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Đoàn ĐBQH tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm chính: Bà Nguyễn Thị Kim Chung – Chánh Văn phòng​
Địa chỉ: Số 377 đường 30/4, P. Quyết Thắng, Tp. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 02513.947.948; Fax: 02518.820.286​; Email:
Ghi rõ nguồn 'Trang Thông tin điện tử Đoàn Đại Biểu Quốc Hội Tỉnh Đồng Nai'
hoặc 'ddbqh.dongnai.gov.vn' khi bạn phát hành lại thông tin từ Website này. ​​