Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Tiếp xúc cử tri vận động bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV của Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Đồng Nai.

 

​ Ngày 05, 06,10,11 và 12 tháng 5 năm 2021, các ứng cử viên của đơn vị bầu cử số 1 gồm: Ông Quản Minh Cường-Phó bí Tỉnh ủy; Bà Đặng Thị Hằng-Thanh tra viên Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đồng Nai; Ông Đỗ Huy Khánh-Phó giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo; ông Nguyễn Công Long-Ủy viên ban thư ký Quốc hội, Vụ trưởng vụ Tư pháp Văn phòng Quốc hội và bà Nguyễn Thị Thảo Nguyên- Chi cục trưởng Chi cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng thuộc Sở Khoa học và công nghệ tỉnh Đồng Nai đã tiếp xúc cử trên địa bàn 3 huyện: Long Thành, Nhơn Trạch và Cẩm Mỹ. Qua 5 ngày các vị ứng cử viên đã có 10 buổi tiếp xúc tại các đơn vị, với trên 1.100 cử tri tham dự và 51 lượt ý kiến, cụ thể như sau:

cu tri long thanh chuan.jpg 
Cử tri phát biểu tại hội nghị
 

Ngày 06 và 07/5/2021 tại huyện Nhơn Trạch tổ chức tiếp xúc tại 4 đơn vị: Thị trấn Hiệp Phước, xã Phú Thạnh, Xã Phú Đông, Xã Vĩnh Thanh. Với trên 350 cử tri tham dự, có 16 ý kiến

Ngày 10 và 11/5/2021, tại huyện Long Thành tổ chức tiếp xúc tại 4 đơn vị: xã An Phước, xã Cẩm Đường, xã Long Phước và thị trấn Long Thành. Với trên 450 cử tri tham dự, có 23 ý kiến.

Ngày 12/5/2021, tại huyện Cẩm Mỹ, tổ chức tiếp xúc tại 2 đơn vị: Xã Sông Ray và Nhân Nghĩa. Với trên 300 cử tri tham dự, có 12 ý kiến.

Tại các hội nghị đa số các cử tri có nội dung kiến nghị gửi gắm đến các ứng viên khi trúng cử ĐBQH sẽ dành nhiều thời gian để tham dự đầy đủ họp Quốc hội, tích cực hơn nữa trong phát biểu ý kiến và có nhiều đóng góp trong việc xây dựng pháp luật và các chủ trương lớn của đất nước. Bên cạnh đó, cử tri mong muốn các ứng cử viên khi trúng cử ĐBQH sẽ thường xuyên gặp gỡ tiếp xúc với cử tri có nhiều đóng góp quan trọng trong việc phát triển tỉnh nhà ngày càng giàu mạnh, đặc biệt cử tri mong muốn các vị ĐBQH sẽ quan tâm đến các kiến nghị, các nội dung khiếu nại mà cử tri gửi đến ĐBQH.

hinh long thanh.jpg 
Quang cảnh hội nghị
 Các ứng cử viên đã lắng nghe và ghi nhận các ý kiến của cử tri và hứa sẽ cố gắng để hoàn thành trách nhiệm mà cử tri đã tin tưởng gửi gắm.

Trọng Vũ

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử VP. ĐBQH tỉnh Đồng Nai

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

ĐOÀN ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Đoàn ĐBQH tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm chính: Bà Nguyễn Thị Kim Chung – Chánh Văn phòng​
Địa chỉ: Số 377 đường 30/4, P. Quyết Thắng, Tp. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 02513.947.948; Fax: 02518.820.286​; Email:
Ghi rõ nguồn 'Trang Thông tin điện tử Đoàn Đại Biểu Quốc Hội Tỉnh Đồng Nai'
hoặc 'ddbqh.dongnai.gov.vn' khi bạn phát hành lại thông tin từ Website này. ​​