Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Đoàn ĐBQH tỉnh Đồng Nai tham gia 23 lượt ý kiến , phát biểu tại kỳ họp thứ 10, QH14

 

​Kỳ họp thứ 10, Quốc hội khóa XIV diễn ra trong 18 ngày và được chia thành 2 đợt (đợt 1 từ ngày 20/10-27/10; đợt 2 từ ngày 03/11- 18/11/2020) kết hợp giữa họp trực tuyến và họp tập trung. Với tinh thần làm việc khẩn trương, nghiêm túc, đoàn kết, đồng thuận cao, Quốc hội đã hoàn thành toàn bộ chương trình kỳ họp với kết quả: thông qua 7 luật, 13 nghị quyết, cho ý kiến về 4 dự án luật; giám sát việc thực hiện các nghị quyết của Quốc hội về giám sát chuyên đề; xem xét, quyết định các vấn đề kinh tế - xã hội, tài chính, ngân sách, nhân sự; thảo luận, góp ý kiến vào các dự thảo văn kiện trình Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; xem xét các báo cáo kiến nghị của cử tri, công tác tư pháp, phòng, chống tội phạm và vi phạm pháp luật, thi hành án, phòng, chống tham nhũng và một số báo cáo quan trọng khác.

hinh.jpg 
Hình ảnh phiên thảo luận tổ của Đoàn ĐBQH tỉnh

Quốc hội đã tiến hành chất vấn và trả lời chất vấn trong nhiệm kỳ khóa XIV và một số nghị quyết trong nhiệm kỳ khóa XIII, các thành viên Chính phủ, trong đó có 3 Phó Thủ tướng Chính phủ và 15 Bộ trưởng, Chánh án Tòa án nhân dân tối cao, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao trả lời các phiên chất vấn. Cuối phiên chất vấn, Thủ tướng Chính phủ đã phát biểu làm rõ thêm và trực tiếp trả lời chất vấn của đại biểu Quốc hội về các nội dung thuộc trách nhiệm của Chính phủ và được truyền hình phát thanh trực tiếp để cử tri nhân dân theo dõi.

Quốc hội đã quyết định ngày chủ nhật, 23/05/2021 là ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Kỳ họp này, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã tham gia 23 lượt ý kiến thảo luận ở Tổ và Hội trường (Tổ: 17 ý kiến; Hội trường: 06 ý kiến), gửi  02  văn bản chất vấn đến các Bộ trưởng và Trưởng ngành các cơ quan trực thuộc Chính phủ gồm: Ngân hàng nhà nước Việt Nam, Bộ Giao thông vận tải, đồng thời các vị đại biểu trong Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã tích cực tham gia các hoạt động của các Ủy ban của Quốc hội (đại biểu Quốc hội là thành viên), trao đổi kinh nghiệm hoạt động với Đoàn đại biểu Quốc hội một số địa phương tại kỳ họp. Ngay sau kỳ họp, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh sẽ tổ chức tiếp xúc cử tri tại 11 huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh để thông báo kết quả kỳ họp và lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của cử tri gửi đến Quốc hội.

Kim Thoa

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử VP. ĐBQH tỉnh Đồng Nai

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

ĐOÀN ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Đoàn ĐBQH tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm chính: Bà Nguyễn Thị Kim Chung – Chánh Văn phòng​
Địa chỉ: Số 377 đường 30/4, P. Quyết Thắng, Tp. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 02513.947.948; Fax: 02518.820.286​; Email:
Ghi rõ nguồn 'Trang Thông tin điện tử Đoàn Đại Biểu Quốc Hội Tỉnh Đồng Nai'
hoặc 'ddbqh.dongnai.gov.vn' khi bạn phát hành lại thông tin từ Website này. ​​