Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Tổng Thư ký Quốc hội ra Thông báo triệu tập kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XIV

 

​Kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XIV sẽ khai mạc vào ngày 21/10/2019 và dự kiến bế mạc vào ngày 21/11/2019. Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã thống nhất dự kiến chương trình kỳ họp thứ 8, đề nghị các vị đại biểu Quốc hội cho phép bổ sung 02 nội dung trình Quốc hội xem xét, quyết định theo quy trình tại 01 kỳ họp là dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Nhập cảnh, xuất cảnh, quá cảnh, cư trú của người nước ngoài tại Việt Nam và dự thảo Nghị quyết của Quốc hội về xử lý tiền thuế nợ đối với người nộp thuế không còn khả năng nộp ngân sách nhà nước.

 Theo đó, kỳ họp này về công tác lập pháp, Quốc hội sẽ xem xét thông qua 11 dự án luật, 01 dự thảo Nghị quyết. Đồng thời cho ý kiến 8 dự án luật. Đối với các vấn đề kinh tế xã hội, ngân sách nhà nước, giám sát và các vấn đề quan trọng khác, tại kỳ họp các vị đại biểu Quốc hội sẽ cho ý kiến, trao đổi, thảo luận 11 báo cáo. 

Riêng các báo cáo gửi đại biểu Quốc hội tự nghiên cứu có 11 báo cáo của Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Hội đồng dân tộc, các Ủy ban của Quốc hội; báo cáo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, Tòa án Nhân dân tối cao, Viện Kiểm sát Nhân dân tối cao, trong đó có 03 báo cáo của Kiểm toán Nhà nước và 27 báo cáo của Chính phủ.

Kỳ họp lần thứ 8 này có 06 buổi để các vị đại biểu Quốc hội thảo luận tại tổ và 25 buổi thảo luận tại hội trường về công tác lập pháp và các vấn đề kinh tế xã hội cũng như các nội dung quan trọng khác.

​Kiều Trang


 

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử VP. ĐBQH tỉnh Đồng Nai

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

ĐOÀN ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Đoàn ĐBQH tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm chính: Bà Nguyễn Thị Kim Chung – Chánh Văn phòng​
Địa chỉ: Số 377 đường 30/4, P. Quyết Thắng, Tp. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 02513.947.948; Fax: 02518.820.286​; Email:
Ghi rõ nguồn 'Trang Thông tin điện tử Đoàn Đại Biểu Quốc Hội Tỉnh Đồng Nai'
hoặc 'ddbqh.dongnai.gov.vn' khi bạn phát hành lại thông tin từ Website này. ​​