Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Đồng Nai tổ chức Hội nghị lấy ý kiến góp ý đối với 02 dự án Luật

 

​Ngày 13/9/2019, Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đại biểu Quốc hội tỉnh Đồng Nai - Bùi Xuân Thống chủ trì hội nghị lấy ý kiến góp ý về các nội dung cần được sửa đổi, bổ sung đối với 02 dự án Luật: Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương; Luật sửa đổi, bổ sung một số sung điều của Luật Cán bộ, công chức và Luật Viên chức.

 hinh luat cbcc 2.jpg

                                  Hình ảnh toàn cảnh buổi Hội nghị

Tham dự Hội nghị có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp, cùng đại diện các Sở, ban ngành của tỉnh cùng lãnh đạo thành phố và các huyện thuộc địa bàn tỉnh Đồng Nai. Tại Hội nghị, đã có 15 ý kiến tham gia góp ý tập trung vào các nội dung như sau: 

Việc lấy ý kiến góp ý Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương lần này là nhằm có những điều chỉnh phù hợp theo các Nghị quyết của Đảng; thực hiện việc sắp xếp, tinh gọn đầu mối, tinh gọn biên chế và các tổ chức theo đúng tinh thần Nghị quyết của Đảng đề ra, đáp ứng việc phân công nhiệm vụ phối hợp trong các cơ quan hành chính nhà nước để xử lý công việc chặt chẽ, linh hoạt, thống nhất.

Việc lấy ý kiến góp ý Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Cán bộ, công chức và Luật Viên chức nhằm khắc phục những vấn đề còn bất cập, chồng chéo hiện nay giữa quản lý công chức và viên chức tại các cơ quan, nhất là các cơ quan hành chính sự nghiệp công lập. Từ đó nâng cao chất lượng của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội hiện nay.

hinh luat cbcc 1.jpg
                               Hình ảnh đại biểu đóng góp ý kiến tại Hội nghị

Kết luận hội nghị, đồng chí Bùi Xuân Thống - Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đại biểu Quốc hội tỉnh Đồng Nai ghi nhận, cảm ơn các ý kiến góp ý của đại biểu. Trên cơ sở những ý kiến đóng góp, góp ý của các đại biểu, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh sẽ tập hợp và chọn ra những ý kiến phù hợp nhất với tình hình thực tiễn trong quản lý nhà nước cũng như trong quá trình thực hiện nhiệm vụ của các cơ quan quản lý nhà nước trên địa bàn tỉnh để trình Quốc hội xem xét, thông qua 02 dự án Luật trên phù hợp với giai đoạn hiện nay.

Kiều Trang
 

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử VP. ĐBQH tỉnh Đồng Nai

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

ĐOÀN ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Đoàn ĐBQH tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm chính: Bà Nguyễn Thị Kim Chung – Chánh Văn phòng​
Địa chỉ: Số 377 đường 30/4, P. Quyết Thắng, Tp. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 02513.947.948; Fax: 02518.820.286​; Email:
Ghi rõ nguồn 'Trang Thông tin điện tử Đoàn Đại Biểu Quốc Hội Tỉnh Đồng Nai'
hoặc 'ddbqh.dongnai.gov.vn' khi bạn phát hành lại thông tin từ Website này. ​​