Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
NHIỆM KỲ THỨ BA ĐOÀN ĐBQH TỈNH ĐỒNG NAI KÝ KẾT QUY CHẾ PHỐI HỢP VỚI CÁC CƠ QUAN TRONG TỈNH

 

​Ngày 18/10/2021 Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Đồng Nai đã tổ chức hội nghị ký kết quy chế phối hợp với Thường trực Hội đồng nhân dân- Ủy ban nhân dân- Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Đồng Nai; với Ban Nội chính Tỉnh ủy; với Báo Đồng Nai- Đài Phát thanh và Truyền hình Đồng Nai; với Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh; với Hội Luật gia tỉnh Đồng Nai. Ông Quản Minh Cường- Phó bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh  chủ trì hội nghị. Các ông: Cao Tiến Dũng- Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Thái Bảo- Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Cao Văn Quang- Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh cùng các vị đại biểu Quốc hội, đại diện lãnh đạo các cơ quan ký kết quy chế phối hợp đến dự.

Đánh giá về kết quả phối hợp trong nhiêm kỳ vừa qua 2016-2021, báo cáo tóm tắt của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh nêu rõ các cơ quan thường xuyên trao đổi thông tin về chương trình làm việc, nội dung phối hợp trong công tác tuyên truyền và vận động nhân dân chấp hành và thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước. Định kỳ hàng quý, 6 tháng, năm các cơ quan đều có báo cáo về tình hình hoạt động, kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng gửi Đoàn ĐBQH tỉnh theo quy chế phối hợp, giúp Đoàn ĐBQH nắm bắt kịp thời, chính xác các thông tin trên địa bàn tỉnh

quy che 19-10-2021.jpg 
Quang cảnh hội nghị

Hàng năm, Đoàn ĐBQH tỉnh đều tổ chức Hội nghị đánh giá kết quả thực hiện Quy chế phối hợp công tác giữa Đoàn ĐBQH tỉnh với các đơn vị ký kết nhằm đánh giá kết quả công tác phối hợp và đề ra chương trình phối hợp trong thời gian tới; qua đó các cơ quan phối hợp đã có các kiến nghị nhằm hoàn thiện hơn nữa các quy chế phối hợp, kịp thời bổ sung, điều chỉnh quy chế phù hợp với tình hình, nhiệm vụ hiện nay của từng cơ quan. 

Nhìn chung, công tác phối hợp giữa Đoàn ĐBQH tỉnh và các cơ quan có sự phối hợp chặt chẽ, thường xuyên và trách nhiệm. Việc phối hợp công tác đã góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ của từng cơ quan, nâng cao hiệu quả hoạt động của từng cơ quan theo quy định pháp luật.

ky ket 21-10-2021.jpg 
 Đoàn ĐBQH tỉnh ký kết quy chế phối hợp với TT. HĐND-UBND-UBMTTQVN tỉnh

Tiếp tục phát huy kết quả hoạt động phối hợp giữa Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh với các cơ quan phối hợp. Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Nhiệm kỳ (2021-2026) tiếp tục tổ chức ký kết quy chế phối hợp với các cơ quan để tạo cơ sở pháp lý quan trọng cùng hoàn thành nhiệm vụ góp phần phát triển kinh tế- xã hội, an ninh Quốc phòng, tháo gỡ những khó khăn vướng mắc của tỉnh. Nhất là tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động của đại biểu Quốc hội, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh trong thời gian tới.

Nhân dịp này lãnh đạo Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh cũng ký kết quy chế phối hợp với lãnh đạo Sở Tư pháp tỉnh trong nhiệm vụ tham mưu tuyên truyền phục vụ công tác xây dựng luật cho Đoàn ĐBQH tỉnh và UBND tỉnh

​Kim Thoa

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử VP. ĐBQH tỉnh Đồng Nai

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

ĐOÀN ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Đoàn ĐBQH tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm chính: Bà Nguyễn Thị Kim Chung – Chánh Văn phòng​
Địa chỉ: Số 377 đường 30/4, P. Quyết Thắng, Tp. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 02513.947.948; Fax: 02518.820.286​; Email:
Ghi rõ nguồn 'Trang Thông tin điện tử Đoàn Đại Biểu Quốc Hội Tỉnh Đồng Nai'
hoặc 'ddbqh.dongnai.gov.vn' khi bạn phát hành lại thông tin từ Website này. ​​