Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Ứng cử viên ĐBQH khóa XV, đơn vị bầu cử số 4 tiếp xúc cử tri vận động bầu cử tại huyện Xuân Lộc

 

​Ngày 12/05/2021, tại Trung tâm Văn hóa học tập cộng đồng xã Xuân Tâm và Hội trường UBND xã Xuân Hiệp huyện Xuân Lộc, các ứng cử viên ĐBQH khóa XV thuộc đơn vị bầu cử số 04 đã có buổi tiếp xúc cử tri vận động bầu cử theo quy định. Dự buổi tiếp xúc có các đồng chí: Cao Văn Quang, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; Viên Hồng Tiến, Bí thư Huyện ủy Xuân Lộc; Nguyễn Thị Cát Tiên, Chủ tịch UBND huyện Xuân Lộc cùng với sự tham dự của 367 cử tri.

 quang canh xloc chuan.jpg
Hình ảnh Toàn cảnh tại Hội nghị

Tham gia ứng cử tại đơn vị bầu cử đại biểu Quốc hội số 4 tỉnh Đồng Nai có các ông, bà: Ông Vũ Hải Hà, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban đối ngoại của Quốc hội; Bà Lê Thị Thái Hà, Giám đốc Bệnh viện Da liễu Đồng Nai; Bà Đỗ Thị Thu Hằng, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tổng Công ty cổ phần Phát triển Khu công nghiệp; Bà Trần Võ Hoài Hương, Phó Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Môi trường Sonadezi; Ông Thổ Út, Phó trưởng ban Dân tộc tỉnh Đồng Nai. Sau phần giới thiệu tiểu sử tóm tắt của các ứng cử viên, từng ứng cử viên đã lần lượt thông qua chương trình hành động của mình trước cử tri. 

Hội nghị đã ghi nhận 06 ý kiến của cử tri, nhiều ý kiến đồng thuận với chương trình hành động mà ứng cử viên đã báo cáo, nhận thấy đa số ứng cử viên tuổi còn trẻ (năm sanh từ 1970 trở lại) và đánh giá cao về trình độ, năng lực, thực tiễn công tác. Đặc biệt, có đại biểu tham gia 02 khóa liền của Quốc hội, cử tri mong muốn nếu trúng cử làm đại biểu Quốc hội khóa XV, các ứng cử viên phải thực hiện tốt trách nhiệm của người đại biểu; tiếp tục phát huy những thành tựu đã đạt được trong hoạt động thực tiễn, bám sát cơ sở, gần gũi, gắn bó với người dân để mang tâm tư, nguyện vọng của dân đến với Quốc hội, để Quốc hội thực sự trở thành cơ quan quyền lực cao nhất của người dân trong cả nước.

 cu tri xloc.jpg
Hình ảnh cử tri huyện Xuân Lộc phát biểu ý kiến

Thay mặt các ứng cử viên ông Vũ Hải Hà đã cám ơn, ghi nhận những ý kiến đóng góp của cử tri, đồng thời khẳng định, dù trúng cử hay không trúng cử đại biểu Quốc hội, các ứng cử viên tiếp tục cam kết, làm tốt chức trách, nhiệm vụ của mình thực sự là cầu nối giữa cử tri và Quốc hội cùng các cơ quan hữu quan giải quyết những vấn đề mà cử tri quan tâm.

Kiều Trang

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử VP. ĐBQH tỉnh Đồng Nai

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

ĐOÀN ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Đoàn ĐBQH tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm chính: Bà Nguyễn Thị Kim Chung – Chánh Văn phòng​
Địa chỉ: Số 377 đường 30/4, P. Quyết Thắng, Tp. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 02513.947.948; Fax: 02518.820.286​; Email:
Ghi rõ nguồn 'Trang Thông tin điện tử Đoàn Đại Biểu Quốc Hội Tỉnh Đồng Nai'
hoặc 'ddbqh.dongnai.gov.vn' khi bạn phát hành lại thông tin từ Website này. ​​