Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Hội nghị tiếp xúc cử tri nơi cư trú đại biểu Quốc hội ông Bùi Xuân Thống tại khu phố 1, phường Trảng Dài

 

​Tối ngày 02/10/2020, Đại biểu Quốc hội Bùi Xuân Thống, Phó trưởng đoàn chuyên trách phụ trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã có buổi tiếp xúc cử tri nơi cư trú tại phường Trảng Dài (thành phố Biên Hòa). Đây là buổi tiếp xúc theo quy định chuẩn bị cho kỳ họp thứ 10 (Quốc hội khóa XIV).

Cử tri đã được nghe ông Bùi Xuân Thống thông qua báo cáo dự kiến chương trình kỳ họp thứ mười, Quốc hội khóa XIV sẽ diễn ra từ 20/10 đến 17/11/2020. Theo đó, do ảnh hưởng của dịch Covid 19 nên kỳ họp được tổ chức làm 2 đợt. Đợt 1 sẽ tổ chức trực tuyến từ ngày 20/10 đến 27/10/2020; đợt 2 họp tập trung tại Thủ đô Hà Nội từ ngày 2/11 đến 18/11/2020.

Tại kỳ họp lần này, Quốc hội sẽ xem xét, thông qua 6 sự án luật, một dự thảo nghị quyết; xem xét, cho ý kiến 6 dự án luật; xem xét các vấn đề kinh tế - xã hội, ngân sách nhà nước, giám sát các vấn đề quan trọng khác và thông tin về kết quả hoạt động của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Đồng Nai trong 9 tháng năm 2020.

a thog txct noi cu tru 02-10.jpg 
Hình ảnh buổi TXCT nơi cư trú ĐBQH Bùi Xuân Thống

Tại buổi tiếp xúc, có 02 ý kiến cử tri phát biểu bày tỏ sự vui mừng và tin tưởng vào sự lãnh đạo của chính quyền địa phương trong thời gian vừa qua, qua việc chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19, đẩy nhanh tiến độ giải phóng mặt bằng dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành, phá và bắt nhiều vụ án lớn phức tạp của ngành Công an…

Bên cạnh đó, cử tri phường Trảng Dài đã đặt câu hỏi liên quan đến việc đảm bảo an ninh, trật tự an toàn xã hội tại địa bàn vẫn còn phức tạp, quan tâm cảnh quan vệ sinh môi trường (cống, rãnh, rác..), ý thức người dân trong việc treo cờ Tổ quốc vào các dịp lễ trọng đại của đất nước, mong muốn sớm xây dựng Văn phòng khu phố 3A để người dân có địa điểm sinh hoạt khu phố.

Các ý kiến phản ánh, kiến nghị của cử tri đã được lãnh đạo UBND phường Trảng Dài trực tiếp giải đáp tại buổi tiếp xúc. Tiếp thu ý kiến của cử tri, đại biểu Bùi Xuân Thống cảm ơn những ý kiến đóng góp của cử tri và thông tin nhiều nội dung liên quan để người dân nắm vững và hiểu biết pháp luật khi kiến nghị, thắc mắc đúng quy định của pháp luật. Đồng thời bày tỏ sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng tiếp xúc xử tri để lắng nghe tâm tư nguyện vọng của cử tri.

Kiều Trang

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử VP. ĐBQH tỉnh Đồng Nai



 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

ĐOÀN ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Đoàn ĐBQH tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm chính: Bà Nguyễn Thị Kim Chung – Chánh Văn phòng​
Địa chỉ: Số 377 đường 30/4, P. Quyết Thắng, Tp. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 02513.947.948; Fax: 02518.820.286​; Email:
Ghi rõ nguồn 'Trang Thông tin điện tử Đoàn Đại Biểu Quốc Hội Tỉnh Đồng Nai'
hoặc 'ddbqh.dongnai.gov.vn' khi bạn phát hành lại thông tin từ Website này. ​​