Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
CỤM THI ĐUA CÁC TỈNH MIỀN ĐÔNG NAM BỘ TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT PHONG TRÀO THI ĐUA KHEN THƯỞNG NĂM 2019

​ Vừa qua, Cụm thi đua số 7 đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2019 của Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội các tỉnh, thành phố khu vực miền Đông Nam bộ.

Đại diện Lãnh đạo Đoàn, lãnh đạo Văn phòng và các chuyên viên phụ trách công tác thi đua-khen thưởng của Văn phòng các tỉnh, thành phố khu vực miền Đông Nam bộ đến dự.

Tại hội nghị các đại biểu đã chia sẻ cho nhau về kinh nghiệm trong công tác tiếp công dân, xử lý đơn thư khiếu nại tố cáo; lấy ý kiến các dự án Luật; công tác tham mưu phục vụ tại kỳ họp; công tác giám sát, khảo sát và tham mưu phục vụ tiếp xúc cử tri.

h 2.jpg
                                                       Toàn cảnh hội nghị

Trong năm 2019, các Văn phòng trong Cụm đã thực hiện kế hoạch phát động và ký kết giao ước thi đua, tham mưu, đề xuất các hoạt động sơ kết, tổng kết. Đồng thời, đã có nhiều cải tiến trong phương pháp thu thập thông tin, tích hợp các biểu mẫu, tổng hợp báo cáo thi đua khen thưởng của Cụm, nhất là xây dựng chương trình giao lưu văn nghệ, thể thao vui, khỏe, hiệu quả tại tỉnh Bình Phước. Kết quả thi đua của Văn phòng Đoàn ĐBQH tỉnh Đồng Nai năm 2019 đạt: “Tập thể lao động xuất sắc” được Chủ nhiệm VPQH tặng Bằng khen cho tập thể và 01 cá nhân và 2 cá nhân đạt chiến sĩ thi đua cấp cơ sở.

h 1.jpg
                                            Tặng hoa chúc mừng các văn phòng Đoàn 

Hội nghị đã bình chọn, suy tôn 1 tập thể nhận cờ thi đua xuất sắc của VPQH là Văn phòng Đoàn ĐBQH tỉnh Bình Phước; 01 tập thể nhận bằng khen của Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội  Văn phòng Đoàn ĐBQH tỉnh Bình Thuận và 02 cá nhân tiêu biểu xuất sắc trong Cụm. Năm 2020, Văn phòng Đoàn ĐBQH tỉnh Bình Phước sẽ nhận vai trò Cụm Trưởng, Văn phòng Đoàn ĐBQH tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu là Cụm phó Cụm thi đua các tỉnh, thành phố Miền Đông Nam bộ.

​Nguyễn Hương

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử VP. ĐBQH tỉnh Đồng Nai

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

ĐOÀN ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Đoàn ĐBQH tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm chính: Bà Nguyễn Thị Kim Chung – Chánh Văn phòng​
Địa chỉ: Số 377 đường 30/4, P. Quyết Thắng, Tp. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 02513.947.948; Fax: 02518.820.286​; Email:
Ghi rõ nguồn 'Trang Thông tin điện tử Đoàn Đại Biểu Quốc Hội Tỉnh Đồng Nai'
hoặc 'ddbqh.dongnai.gov.vn' khi bạn phát hành lại thông tin từ Website này. ​​