Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Công tác phối hợp giữa Đoàn ĐBQH tỉnh và Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Đồng Nai trong năm 2019

 

​Trong năm 2019, Ngân hàng nhà nước chi nhánh tỉnh Đồng Nai đã phối hợp với Đoàn ĐBQH tỉnh tham dự các đợt TXCT trên địa bàn tỉnh. Tại các buổi TXCT, cử tri phản ánh và kiến nghị các nội dung liên quan đến vấn đề thuộc lĩnh vực ngân hàng đã được đại diện NHNN CN tỉnh trả lời cụ thể,  nhất là tình hình chi trả tiền gửi của người dân gửi vào các ngân hàng và các tổ chức tín dụng.

 

NHNN CN tỉnh còn phối hợp với Đoàn ĐBQH tỉnh thực hiện góp ý đối với 07 dự thảo Luật: Luật Đầu tư công (sửa đổi); Luật Quản lý thuế (sửa đổi); Luật Xuất cảnh, nhập cảnh (sửa đổi); Luật Kiểm toán nhà nước (sửa đổi); Luật chứng khoán (sửa đổi); Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật sở hữu trí tuệ và Luật kinh doanh bảo hiểm; Luật đầu tư theo phương thức đối tác công tư. 

hinh 1.jpg 
 
(Hình Ngân hàng NNCN tỉnh phối hợp TXCT)

Việc thực hiện quy chế phối hợp công tác, cho thấy việc trao đổi thông tin về điều hành chính sách tiền tệ và hoạt động ngân hàng trên địa bàn tỉnh và hoạt động của Đoàn ĐBQH tỉnh được thông tin thường xuyên, kịp thời, giúp mỗi bên thực hiện tốt nhiệm vụ, quyền hạn của đơn vị theo quy định của pháp luật, đảm bảo phát huy dân chủ, thực hiện đúng và kịp thời các chủ trương của Đảng và chính sách pháp luật của Nhà nước.

Qua đó, đảm bảo được thông tin về các vấn đề thuộc lĩnh vực quản lý nhà nước, chức năng nhiệm vụ của Ngân hàng Nhà nước được chuyển tải kịp thời đến cử tri. Đồng thời, giải đáp đầy đủ các thắc mắc, kiến nghị của cử tri, của đại biểu Quốc hội; từ đó trực tiếp báo cáo, giải trình với đại biểu Quốc hội và cử tri thuộc thẩm quyền của Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Đồng Nai

Thiên Ân
 

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử VP. ĐBQH tỉnh Đồng Nai



 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

ĐOÀN ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Đoàn ĐBQH tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm chính: Bà Nguyễn Thị Kim Chung – Chánh Văn phòng​
Địa chỉ: Số 377 đường 30/4, P. Quyết Thắng, Tp. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 02513.947.948; Fax: 02518.820.286​; Email:
Ghi rõ nguồn 'Trang Thông tin điện tử Đoàn Đại Biểu Quốc Hội Tỉnh Đồng Nai'
hoặc 'ddbqh.dongnai.gov.vn' khi bạn phát hành lại thông tin từ Website này. ​​