Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Hội nghị sơ kết công tác thi đua - khen thưởng 6 tháng đầu năm Cụm thi đua số 7 (Cụm Miền Đông Nam bộ)

 
 

Từ ngày 18/7 đến 20/7/2019, Cụm Miền Đông Nam bộ (gồm 6 Văn phòng Đoàn ĐBQH tỉnh) đã tổ chức sơ kết công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm 2019 và phương hướng, nhiệm vụ công tác 6 tháng cuối năm 2019 tại tỉnh Bình Phước. 

 6 tháng qua, các Văn phòng trong Cụm thi đua đã không ngừng nỗ lực thực hiện các nhiệm vụ được giao, trong công tác tham mưu, phục vụ lấy ý kiến các dự án luật, nội dung tổng hợp đạt chất lượng tốt. Công tác tham mưu hoạt động giám sát có nhiều tiến bộ nhất là các nội dung đánh giá và các kiến nghị sau giám sát đạt hiệu quả cao. Công tác tham mưu, phục vụ tiếp xúc cử tri thực hiện có chiều sâu và đổi mới phương thức tiếp xúc cử tri kết hợp giữa TXCT thường kỳ với tiếp xúc cử tri chuyên đề qua đó đã thu thập nhiều ý kiến, kiến nghị có chất lượng. Công tác tiếp công dân được thực hiện thường xuyên theo kế hoạch của Đoàn ĐBQH và của Văn phòng Đoàn ĐBQH tỉnh .
h1 cum thi dua.jpg

   Hội nghị Sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm của Cụm 


 Các Văn phòng trong Cụm luôn bám sát vào các tiêu chí thi đua đã ký kết trong bản Giao ước thi đua đầu năm 2019 với nội dung phong phú, thiết thực gắn với chủ đề do Văn phòng Đoàn ĐBQH tỉnh phát động“Công chức, viên chức, lao động hợp đồng Văn phòng Quốc hội đoàn kết, kỷ cương, liêm chính, hành động, sáng tạo, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao”. 

Các phong trào thi đua 6 tháng qua đã gắn liền với nhiệm vụ chính trị được giao, nhiều kết quả đạt được trong công tác chuyên môn, nghiệp vụ đã động viên khích lệ kịp thời các tập thể, cá nhân của các Văn phòng trong Cụm thi đua Miền Đông Nam bộ.

h3.jpg 
                     CBCC, Người lao động tham gia giao lưu thể dục, thể thao
 

Nhân dịp này, chương trình giao lưu văn nghệ-thể dục-thể thao như: Kéo ko, nhảy bao bố, hát karaoke diễn ra sôi nổi. Các vận động viên nghiệp dư được dịp phát huy sự đoàn kết, gắn bó, trung thực, vui khỏe góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị, chuyên môn của các Văn phòng. Hoạt động thi đua văn nghệ, thể thao giao lưu trên đã tiếp thêm niềm vui, sức mạnh, sự phấn khởi cho cán bộ, công chức và người lao động các Văn phòng trong Cụm thi đua số 7. 

 
 

 thap nhang.jpg

Các Văn phòng trong Cụm viếng và thắp nhang  tại Bia tưởng niệm các chiến sĩ Đồn biên phòng Hoa Lư

6 tháng cuối năm 2019 công tác thi đua, khen thưởng sẽ tiếp tục là động lực thúc đẩy cán bộ, công chức và người lao động trong Cụm thi đua số 7 tiếp tục thi đua phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

                                                                      

​Nguyễn Hương


 
 

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử VP. ĐBQH tỉnh Đồng Nai



 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

ĐOÀN ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Đoàn ĐBQH tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm chính: Bà Nguyễn Thị Kim Chung – Chánh Văn phòng​
Địa chỉ: Số 377 đường 30/4, P. Quyết Thắng, Tp. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 02513.947.948; Fax: 02518.820.286​; Email:
Ghi rõ nguồn 'Trang Thông tin điện tử Đoàn Đại Biểu Quốc Hội Tỉnh Đồng Nai'
hoặc 'ddbqh.dongnai.gov.vn' khi bạn phát hành lại thông tin từ Website này. ​​